Simpan » Người đăng: Unknown » Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012 »
Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012 comment

CÓ THỂ LÀM KẾ TOÁN TRƯỞNG CHO NHIỀU CÔNG TY?


Chào KIMI TRAINING, em là học viên khóa Kế Toán Trưởng của KIMI TPHCM, hiện tại em đã nhận được chứng chỉ kế toán trưởng theo quy định của Bộ Tài chính và đủ điều kiện được bổ nhiệm Kế toán trưởng. KIMI TRAINING cho em hỏi em có được bổ nhiệm kế toán trưởng cho hai hoặc nhiều công ty cùng lúc hay không? Em có thể đồng thời làm kế toán trưởng công ty tại TP HCM và công ty tại Hà Nội hay không? .

Thúy Hằng (thuyhang0293@gmail.com):

Sau đây là phản hồi của ông Lương Đăng Sơn – CEO KIMI TP HCM;

Trả lời:

Bạn Thúy Hằng thân mến.

Theo quy định của bộ luật Lao Động, người lao động cùng một lúc có thể giao kết hợp đồng lao động với hai hoặc nhiều đơn vị sử dụng lao động với điều kiện phải đảm bảo thực hiện đúng trách nhiệm và nội dung giao kết.
Như vậy, người làm công tác Kế toán trưởng cũng có thể cùng một lúc đảm nhiệm nhiều vị trí chức danh kế toán trưởng của nhiều đơn vị với điều kiện thực hiện đầy đủ trách nhiệm và chức năng của kế toán trưởng như đã giao kết.

Nếu bạn làm Kế toán trưởng cho 2 đơn vị tại Hà Nội và TP HCM, theo tôi không có vấn đề gì vì đơn vị có thể gởi các chứng từ ký thông qua chuyển phát nhanh. Tuy nhiên cũng cần lưu ý là không thể được đối với các chứng từ yêu cầu ký trực tiếp tại thời điểm cần ký và bạn phải kiểm tra kỹ rồi mới ký các văn bản.
Thực tế tại KIMI TRAINING, cô giáo Lê Nguyễn Trang hiện tại đang phụ trách vị trí kế toán trưởng cho nhiều đơn vị thuộc quản lý của chi cục thuế quận Bình Thạnh. Vậy KIMI chúc bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ và được cấp trên tin cậy.
Thân mến.

Lương Đăng Sơn.



Jangan lupa di share dan like CÓ THỂ LÀM KẾ TOÁN TRƯỞNG CHO NHIỀU CÔNG TY? bro / sist

Save url to wapmaster
Similiar Post :
0 nhận xét:
Berikan tanggapan untuk artikel CÓ THỂ LÀM KẾ TOÁN TRƯỞNG CHO NHIỀU CÔNG TY?

 

yahoo