Simpan » Người đăng: Unknown » Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012 »
Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012 comment

TIỆN ÍCH ĐỘC ĐÁO - TÍNH NĂNG ĐỘC NHẤT

Pham mem ke toan
Làm việc mọi lúc - Quản lý mọi nơi 

Ngồi ở nhà, quán Cafe hay bất kỳ đâu vẫn quản lý được phần mềm kế toán chỉ cần có mạng Internet, trường hợp mất mạng thì sao? Vẫn làm việc bình thường khi nào kết nối mạng dữ liệu sẽ tự động gửi về máy chủ.

Xem báo cáo phần mềm kế toán trên mọi thiết bị số:SmartPhone, Ipad … Đặc biệt phần mềm kế toán VACOM phù hợp với công ty có nhiều đơn vị, chi nhánh hạch toán phụ thuộc hoặc nhiều cửa hàng nằm ở nhiều nơi có vị trị địa lý khác nhau.

Mạnh mẽ - Ổn định với Cơ sở dữ liệu SQL

Pham mem ke toan

Đây là cơ sở dữ liệu tối ưu và thông dụng nhất hiện nay đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ưuđiểm là: Ổn định, xử lý nhanh và không giới hạn số lượngchứngtừ, đặc biệt là không phải chạy tổng hợp trước khi xem báo cáo.Ngoài ra độ bảo mật cao, virus khó xâm nhập, người lạ khôngthể xóa được thư mục chứa dữ liệu.

Pham mem ke toan
Làm việc Online - Tổng hợp số liệu đơn vị thành viên trong 3 phút
Pham mem ke toan VACOM cho phép người sử dụng Truyền và Nhận số liệu tự động hoặc theo lịch từ các đơn vị thành viên hạch toán độc lập hoặc phụ thuộc, từ các chi nhánh hoặc cửa hàng lên server.

Cơ chế làm việc Online toàn thời gian và bán thời gian giúp phù hợp với mọi cơ sở hạ tầng phần cứng và đường truyền mạng của Doanh nghiệp.

Pham mem ke toan
Kết nối trực tiếp với Hỗ trợ kê khai thuế HTKK Phần mềm Kế toán VACOM cho phép Kế toán kiết xuất thẳng dữ liệu Tờ khai thuế - Báo cáo Tài chính theo Quyết định 15 - 48/2006/QĐ-BTC sang thẳng HTKK mới nhấtmà không phải kết xuất ra Excel. Tự động kiểm tra Mã số thuế ngay khi nhập chứng từ để đảm bảo khi chuyển sangHTKK Kế toán chỉ việc In hoặc Kiết xuất Báo cáo.

Mua 1 phần mềm kế toán làm cho 1000 công ty. rất phù hợp các đơn vị, công ty hay cá nhân làm dịch vụ kế toán vì chủ động tạo mới các đơn vị mình làm kế toán mà không cần phải khai báo với nhà cung cấp


Jangan lupa di share dan like TIỆN ÍCH ĐỘC ĐÁO - TÍNH NĂNG ĐỘC NHẤT bro / sist

Save url to wapmaster
Similiar Post :
0 nhận xét:
Berikan tanggapan untuk artikel TIỆN ÍCH ĐỘC ĐÁO - TÍNH NĂNG ĐỘC NHẤT

 

yahoo